Content Ads là nội dung quảng cáo – Hoạt động quảng cáo của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối content có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Những bài quảng cáo cần có sự hấp dẫn và đánh trúng tâm lý quý khách hàng. Việc Content Ads giúp đem lại nhiều tương tác sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí và duy trì lâu dài hơn hoạt động chạy ads của mình. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng. Dưới đây là 10 bài viết content ads hay để các marketer tham khảo học hỏi.

1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

10-cong-thuc-viet-content-ads-hay-nhat-20201

Mẫu lời quảng cáo hay – Mẫu quảng cáo hay trên facebook.

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

10-cong-thuc-viet-content-ads-hay-nhat-20202

Những bài quảng cáo ấn tượng – những lời quảng cáo sản phẩm hay.

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

5. Mẫu quảng cáo hài hước

10-cong-thuc-viet-content-ads-hay-nhat-20205

stt bán hàng quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết quảng cáo công ty.

6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

9. Mẫu quảng cáo bắt trend

10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

Những chủ đề để sáng tạo mẫu bài viết quảng cáo hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.

Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền.

Đối với content, một mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.

Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.

Nguồn marketingai.admicro.vn

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn