Để tăng hiệu quả tái phát hành nội dung giúp tăng thứ hạng từ khóa SEO và thu hút nhóm khách mới cần có phương pháp tối ưu. Có bảy thực tiễn tốt nhất để xem xét khi phát hành lại nội dung của bạn.

  1. Có hàng trăm trang web bạn có thể phát hành lại nội dung của mình trên đó, nhưng bạn nên cố gắng hợp tác với các trang web có uy tín và phổ biến.
  2. Đừng tái phát hành tất cả nội dung của bạn, chỉ tái phát hành những nội dung có tình hình hoạt động hàng đầu.
  3. Dành thời gian để cập nhật tiêu đề của từng phần nội dung.
  4. Đợi ít nhất hai tuần trước khi phát hành lại nội dung.
  5. Đưa ra các liên kết nội bộ trong suốt bài viết.
  6. Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn rất phù hợp với trang web mà nó được phát hành.
  7. Đưa ra một CTA (lời kêu gọi hành động) trong bài viết của bạn.

Hãy cùng xem xét mỗi cách theo chiều sâu.

7-thuc-tien-tot-nhat-de-tai-phat-hanh-noi-dung-hieu-qua_orig

Nhà tiếp thị cần sử dụng tối đa thực hiện để tái phát hành nội dung hiệu quả.

Đầu tiên, phấn đấu hợp tác với các trang web có uy tín. Thực hiện nghiên cứu để xác định các trang web tái phát hành nội dung có liên quan đến doanh nghiệp và ngành nghề của bạn không.

Các trang web có uy tín cao trong ngành sẽ giúp bạn tăng nhanh hơn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, có những trang web nơi mà bạn có thể phát hành lại nội dung của mình và quản lý nội dung đó, như Linkedin, Medium … Các trang web này giúp dễ dàng kiểm soát nội dung thông tin và thời gian của bài viết.

Thứ hai, đừng phát hành lại tất cả nội dung, mà chỉ những nội dung có hiệu quả hàng dầu. Không phải tất cả nội dung của bạn sẽ tạo ra kết quả cao. Chỉ phát hành lại nội dung hoạt động tốt nhất của bạn; nếu nội dung hoạt động tốt trên blog của bạn, rất có thể nó sẽ hoạt động tốt trên các trang web khác.

Thứ ba, dành thời gian để cập nhật tiêu đề của từng phần nội dung được phát hành. Điều này sẽ giúp mỗi bài đăng nổi bật, đặc biệt khi ai đó thực hiện một truy vấn tìm kiếm. Họ sẽ thấy nhiều biến thể nội dung của bạn, hãy giữ cho chúng “tươi mới”. Đổi tiêu đề (title) bài viết gốc cũng giúp thu hút nhóm đối tượng khách hàng mới hiệu quả.

Thứ tư, đợi ít nhất hai tuần trước khi tái phát hành nội dung của mình. Bạn muốn cho các công cụ tìm kiếm đủ thời gian lập chỉ mục các phần nội dung ban đầu để nó được xếp hạng cao hơn nội dung được tái phát hành.

Thứ năm, đưa vào các liên kết nội bộ xuyên suốt bài viết của bạn. Điều này sẽ mang lại cho độc giả cơ hội tìm hiểu thêm các sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc các phần nội dung khác mà bạn cung cấp.

Thứ sáu, đảm bảo nội dung của bạn phù hợp với trang web mà nó được phát hành. Nếu không có một mục nào liên quan đến nhữn gì bạn viết, nội dung sẽ không phù hợp và không có giá trị.

Cuối cùng, đưa ra một CTA (lời kêu gọi hành động) trong bài viết của bạn. Hãy nhớ rằng các bài đăng blog là một công cụ tuyệt vời để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Không đưa ra một CTA phù hợp là một lần bỏ lỡ cơ hội.

Theo Justin Champion

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313 – 090 340 1252

Emailinfo@onese.vn

Để lại bình luận của bạn!