Điều gì giúp Baemin có thể cạnh tranh với GrabFood, Now, GoFood tại thị trường Việt Nam

Mặc dù gia nhập thị trường muộn nhưng Baemin vẫn tự tin có thể cạnh tranh sòng phẳng với các hãng GrabFood, Now, GoFood....

Xem chi tiết >>

Nokia vẫn tăng trưởng doanh thu bất chấp việc bị soán ngôi “ông vua di động”

Bất chấp việc đã không còn là “ông vua di động” Nokia vẫn sống khỏe, thậm chí mỗi năm còn thu về 1,7 tỷ...

Xem chi tiết >>

Startup đình đàm Triip.me làm gì để vượt khó trong đại dịch Covid-19?

Như bất cứ doanh nghiệp doanh nghiệp nào trong ngành du lịch, Triip.me cũng chịu tác động xấu của Covid-19. Nhưng thay vì ngồi...

Xem chi tiết >>

Cách các doanh nghiệp châu Á vượt qua cơn bão Covid-19

Covid-19 đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho nền kinh tế của thế giới nói chung và nền kinh tế của châu...

Xem chi tiết >>

Điều gì khiến Supreme không bao giờ trả tiền quảng cáo?

Supreme khởi đầu là một cửa hàng bán đồ trượt ván ở New York vào năm 1994. James Jebbia là người sáng lập của...

Xem chi tiết >>

Bí quyết tạo nên startup 200 tỷ USD từ ý tưởng kinh doanh bị cho là ngu ngốc của Jack Ma

“Khi khởi đầu Alipay, mọi người đều nói: Jack, đây là mô hình ngu ngốc nhất chúng tôi từng biết, không ai sử dụng...

Xem chi tiết >>

Những triết lý kinh doanh khác biệt của Uniqlo qua chiếc áo sơ mi trắng

Chiếc áo sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng lại là sản phẩm mà ai cũng luôn có và là mẫu áo không bao...

Xem chi tiết >>

4 gợi ý giúp doanh nghiệp Việt bứt phá trong ngành TMĐT của nhân tài Việt tại Amazon

Đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế thế giới chao đảo nhưng nó cũng là cơ hội để các doanh nghiệp bứt phá...

Xem chi tiết >>
1 3 4 5 6 7