Doanh nghiệp muốn phát triển và cạnh tranh trên thị trường thì phải biết cách đối mặt và khắc phục với khủng hoảng truyền thông. Việc xử lý khủng hoảng truyền thông tốt sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được bản lĩnh, sự chuyên nghiệp và gặt hái được thành công trong tương lai.

Đó cũng chính là một trong những công việc chính mà người làm PR (Quan hệ công chúng) phải làm để giữ hình ảnh thương hiệu tốt đẹp cho doanh nghiệp. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số phát triển mạnh như hiện nay, khi có khủng hoảng xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó thích hợp trở nên hết sức cần thiết. Để giúp bạn vạch ra một chiến lược ứng phó hiệu quả, Meltwater đã tổng hợp các mẹo chính về cách quản lý khủng hoảng truyền thông xã hội để thể hiện chi tiết trong Infographic dưới đây:

Nguồn The Meltwater

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313 – 090 340 1252

Emailinfo@onese.vn

 

Để lại bình luận của bạn!