Các tính năng mới của Google mở ra cơ hội hiển thị. Dưới đây là cách tối ưu hóa nội dung của bạn cho Google Tin tức, Tin bài hàng đầu và Khám phá.

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha

Việc tối ưu hóa các trang web để xuất hiện trong Google Tin tức, Tin bài hàng đầu và Google Khám phá là duy nhất theo nhiều cách từ quá trình kiếm thứ hạng trong 10 liên kết không phải trả tiền màu xanh lam.Điều này là do Google sử dụng nhiều tính năng SERP hữu cơ khác nhau để hiển thị nội dung gần đây hoặc có giá trị tin tức, mỗi tính năng đi kèm với bộ nguyên tắc xếp hạng và khả năng báo cáo riêng.Để làm cho điều này phức tạp hơn nữa, Google chỉ cung cấp báo cáo chuyên biệt về một số – nhưng không phải tất cả – các tính năng liên quan đến Tin tức này thông qua Google Search Console và Google Analytics.

Đây lá một số bí ẩn về chính xác nơi trong các kết quả tìm kiếm một bài báo được có thể được lưu lượng truy cập và hiển thị.

Google đưa ra các nguyên tắc về cách xuất hiện trong các sản phẩm như Google Tin tức và Khám phá.

Tuy nhiên, những tài liệu này thường có bản chất kỹ thuật (chẳng hạn như ví dụ này về bài viết của Google giải thích các khuyến nghị kỹ thuật để ngăn nội dung được lập chỉ mục trên Google Tin tức mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó trong Tìm kiếm thông thường).

Mặc dù có một số nguyên tắc, nhưng thật khó để tìm lời khuyên cụ thể trong tài liệu của Google về cách tốt nhất để cấu trúc và tối ưu hóa nội dung để đạt được hiệu suất trong Google Tin tức hoặc Khám phá.

Để hiểu các trang web của bạn hoạt động như thế nào trong Tin tức, Khám phá và các tính năng liên quan, tốt nhất bạn nên phân tích hiệu suất của nội dung của riêng bạn để xem những gì hiệu quả và những gì không.

Trong cột này, bạn sẽ tìm hiểu về các tính năng SERP khác nhau của Google hiển thị tin tức gần đây hoặc xu hướng và tìm các mẹo về cách tối ưu hóa và báo cáo về chúng.

Tôi cũng sẽ bao gồm một số dữ liệu tổng hợp và thông tin chi tiết liên quan đến hiệu suất của khách hàng của riêng tôi trên các tính năng này.

Google Tin tức

Google Tin tức là một sản phẩm tổng hợp tin tức có sẵn cả dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị di động và bằng cách truy cập news.google.com trong trình duyệt của bạn.

Trước đây, các nhà xuất bản phải gửi trang web của họ để được phê duyệt trong Google Tin tức theo cách thủ công thông qua Trung tâm xuất bản của Google và quy trình phê duyệt nổi tiếng là khó khăn.

Tuy nhiên, Google gần đây đã cập nhật các nguyên tắc của mình về những trang web nào đủ điều kiện xuất hiện trong Google Tin tức.

Kể từ tháng 12 năm 2019, tài liệu đã lặng lẽ thay đổi:

Theo tài liệu của Google , tất cả những gì nhà xuất bản cần làm để xuất hiện trên Google Tin tức là “sản xuất nội dung chất lượng cao và tuân thủ các chính sách nội dung của Google Tin tức”.

Việc tuân thủ các chính sách nội dung Tin tức của Google bắt buộc phải không tạo ra nội dung bạo lực, thù địch, nguy hiểm hoặc lừa đảo.

Việc đọc giữa các dòng của các nguyên tắc cập nhật này cho thấy rằng về mặt kỹ thuật, nội dung từ bất kỳ trang web nào có thể xuất hiện trong Google Tin tức.

Tuy nhiên, điều đó không thường xuyên xảy ra đối với hầu hết các trang web.

Bất kể tần suất một trang web sản xuất nội dung như thế nào, Google luôn nghiêm ngặt trong các tiêu chí của mình để hiển thị nhà xuất bản nào trong Google Tin tức.

Như đã nêu trong phần lớn tài liệu của mình, các trang Tin tức phải chứng minh được LỢI NHUẬN tốt : kiến ​​thức chuyên môn, tính có thẩm quyền và độ tin cậy.

Trên thực tế, trong Nguyên tắc đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google , định nghĩa về nội dung “YMYL – Tiền bạc, cuộc sống của bạn” bắt đầu bằng “Tin tức và sự kiện hiện tại” là ví dụ đầu tiên về loại trang web có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc, sức khỏe trong tương lai của một người, ổn định tài chính, hoặc an toàn.

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha2

Điều này có thể chỉ ra rằng các tiêu chí được sử dụng để đánh giá nội dung và trang web cho Google Tin tức có thể phải chịu sự giám sát chặt chẽ hơn về EAT so với các tiêu chí khác của Google Tìm kiếm.

Điều này sẽ phù hợp với các bài báo và video khác mà Google đã xuất bản trong những năm gần đây xác nhận rằng Google tăng cường tập trung vào tính thẩm quyền của các nhà xuất bản khi nói đến tin nóng, thông tin sai lệch, bầu cử và thời gian khủng hoảng.

Hai tính năng khác mà Google tuyên bố sẽ thúc đẩy trong bảng xếp hạng nội dung Tin tức là “tính độc đáo” và “quan điểm đa dạng”.

Vào cuối năm 2019, Google đã xuất bản một bài báo nhấn mạnh tầm quan trọng của báo cáo gốc trong xếp hạng nội dung tin tức, với mục tiêu cung cấp thứ hạng mạnh hơn cho “câu chuyện khởi đầu mọi thứ”.

Theo Google:

“Mặc dù chúng tôi thường hiển thị phiên bản mới nhất và toàn diện nhất của một câu chuyện trong kết quả tin tức, nhưng chúng tôi đã thực hiện các thay đổi đối với sản phẩm của mình trên toàn cầu để làm nổi bật các bài báo mà chúng tôi xác định là báo cáo gốc quan trọng.

Những bài báo như vậy có thể ở một vị trí dễ nhìn thấy lâu hơn. Sự nổi bật này cho phép người dùng xem báo cáo gốc đồng thời xem thêm các bài báo gần đây cùng với báo cáo đó. “

Nếu mục tiêu của bạn là xếp hạng tốt trong Google Tin tức, thì không thể bỏ qua đề xuất này.

Có rất nhiều trang web tổng hợp và trang web chủ yếu cung cấp nội dung từ các nguồn như Reuters hoặc Associated Press, có thể thấy sự sụt giảm về khả năng hiển thị tự nhiên trong những năm gần đây vì vấn đề này.

Khả năng hiển thị SEO của một trang web tổng hợp như vậy được hiển thị bên dưới, với các chữ cái màu xanh lam cho biết Cập nhật cốt lõi của Google:

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha3

Trang web tổng hợp tin tức giảm khả năng hiển thị tự nhiên trên Google

Mặc dù không có gì lạ khi nội dung được cung cấp để thúc đẩy lưu lượng truy cập, nhưng việc đạt được hiệu suất lâu dài, bền vững trong Google Tin tức đòi hỏi phải khác biệt hóa nội dung của bạn bằng cách cung cấp báo cáo gốc hoặc cung cấp một góc độ độc đáo không có trên các trang web khác.

Trên thực tế, Google khuyến nghị không nên lập chỉ mục nội dung được cung cấp thông tin , mặc dù trên thực tế, loại nội dung này thường thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền đáng kể cho nhiều nhà xuất bản chọn lập chỉ mục nó.

Khi nói đến việc tối ưu hóa nội dung cho Google Tin tức, Google đưa ra một số lời khuyên về các tiêu chí xếp hạng nội dung trong Google Tin tức, bao gồm:

  • Sự phù hợp.
  • Sự nổi bật.
  • Tính ủy quyền.
  • Sự tươi mới.
  • Vị trí.
  • Ngôn ngữ.

Xuất bản nhanh chóng là chìa khóa.

Không giống như tìm kiếm truyền thống, nơi mà tính kịp thời có thể là một yếu tố ẩn nhiều hơn (tùy thuộc vào truy vấn), trong Google Tin tức, tính kịp thời là tất cả.

Điều này đặc biệt đúng nếu một sự kiện tin tức nóng hổi diễn ra.

Các trang web xuất bản nhanh chóng sẽ là những trang đầu tiên bắt đầu tích lũy các liên kết và lượt chia sẻ trên mạng xã hội, điều này sẽ chỉ nâng cao hiệu suất của họ trên Google Tin tức.

Sử dụng  dữ liệu có cấu trúc NewsArticle và Sơ đồ trang web XML Tin tức cũng là các yêu cầu kỹ thuật để đưa vào Google Tin tức.

Trung tâm xuất bản của Google

Google cung cấp cho các nhà xuất bản tin tức một Trung tâm xuất bản mà họ có thể sử dụng để quản lý thông tin về Tổ chức của họ. Điều này bao gồm thông tin chung về tổ chức, các danh mục được bao gồm trên trang web, biểu trưng thương hiệu chính thức, nguồn cấp dữ liệu và hơn thế nữa.

Nếu xếp hạng trong Google Tin tức là mục tiêu của bạn, bạn hoàn toàn nên sử dụng Trung tâm xuất bản để kiểm soát thông tin quan trọng về thương hiệu của mình.

Khả năng hiển thị trong Google Tin tức

Mặc dù Google Tin tức nhằm mục đích thể hiện nhiều quan điểm khác nhau và không nghiêng về bất kỳ điểm cuối nào của phổ chính trị, các ấn phẩm có thẩm quyền cao đã và đang thống trị trong những năm gần đây.

Trong khi đó, nhiều ấn phẩm rìa dường như bị mất khả năng hiển thị.

Nhìn vào các nhà xuất bản tin tức có khả năng hiển thị mạnh nhất trên Google trong 12 tháng qua có thể làm sáng tỏ những gì cần được coi là cơ quan tin tức trong các danh mục khác nhau.

Tôi đã lấy danh sách 100 trang web có lưu lượng truy cập cao nhất trong “Tin tức và Phương tiện” từ danh sách các miền có lưu lượng truy cập cao nhất của Similarweb trong danh mục đó.

Sau đó, tôi đã tham khảo chéo danh sách này với điểm số của Chỉ số hiển thị Sistrix (VI) cho các miền này , đo lường khả năng hiển thị tổng thể của một miền theo thời gian và chỉ định cho nó điểm Chỉ số hiển thị (VI) dựa trên cách nó xếp hạng trên Google theo tập hợp của Sistrix trong số 1 triệu từ khóa được theo dõi.

Đây là những miền tin tức có khả năng hiển thị tự nhiên nhất trên Google.com kể từ ngày 1 tháng 3 năm 2021, sử dụng chỉ mục của Hoa Kỳ:

Miền 3/1/21 VI
nytimes.com 243.4
usnews.com 212.1
theguardian.com 123,2
cnn.com 102,9
yahoo.com 100,7
forbes.com 97.4
bbc.com 77,8
Financial.yahoo.com 70.0
usatoday.com 59.0
businessinsider.com 57.1
washtonpost.com 55,7
chron.com 50,7
nbcnews.com 46.4
bloomberg.com 46.0
cnbc.com 45.3
theverge.com 44,8
bbc.co.uk 32.3
theatlantic.com 29,7
time.com 29.0
cosmopolitan.com 27,5
latimes.com 26.4
people.com 26.4
reuters.com 26.3
wsj.com 26.3

Các trang web được liệt kê ở trên là nguồn cảm hứng tốt khi xác định cách cấu trúc dòng tiêu đề, tiêu đề phụ, URL, phân loại, liên kết nội bộ và các cân nhắc khác quan trọng để xếp hạng trong Google Tin tức.

Để có bản tóm tắt toàn diện về cách tốt nhất để tối ưu hóa nội dung cho Google Tin tức, tôi giới thiệu bài viết của John Shehata về tối ưu hóa Google Tin tức .

Báo cáo về Lưu lượng truy cập của Google Tin tức

Lưu lượng truy cập Google Tin tức có thể được báo cáo thông qua Google Analytics cũng như Search Console.

Trong Google Analytics, lưu lượng truy cập Google Tin tức sẽ hiển thị dưới nguồn giới thiệu news.google.com.

Google Search Console gần đây cũng đã giới thiệu một báo cáo Hiệu suất dành riêng cho lưu lượng truy cập Google Tin tức trong tab Google Tin tức của thanh bên trái. Bằng cách kết hợp Google Analytics và Search Console, bạn có thể có cái nhìn sâu hơn về dữ liệu, chẳng hạn như xem tỷ lệ nhấp cho các tiêu đề bài viết của bạn trong Google Tin tức (bằng cách thêm Tiêu đề trang làm thứ nguyên phụ trong Google Analytics).

Câu chuyện hàng đầu của Google

Đối với các nhà xuất bản tin tức, băng chuyền Câu chuyện hàng đầu của Google là mỏ vàng về lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Theo Richard Nazarewicz , Giám đốc kỹ thuật SEO của Wall Street Journal:

“ Băng chuyền Câu chuyện hàng đầu dành cho SERPS trên thiết bị di động và máy tính để bàn là nơi được thèm muốn nhất để đưa tin tức mới hoặc nóng hổi xuất hiện trong hệ sinh thái Google Tìm kiếm. Mỗi tòa soạn đang làm việc chăm chỉ với Ban biên tập SEO hoặc bàn SEO của họ, nếu họ có, để tối ưu hóa bằng cách sử dụng Google Xu hướng, phân tích đối thủ cạnh tranh và thử nghiệm A / B thẻ tiêu đề SEO (tiêu đề) để đảm bảo bài viết của họ xuất hiện trong 3 Tin bài hàng đầu các kết quả.

Cũng giống như bất kỳ bài viết thông thường nào, chúng cần được liên kết đến từ một vị trí nổi bật như Trang chủ và được đưa vào sơ đồ trang web dành riêng cho tin tức mới hoặc nóng từ 48> = 72 giờ trước khi được chuyển vào sơ đồ trang web lưu trữ bài viết thông thường tùy thuộc vào thiết lập của bạn. ”

Điều quan trọng cần lưu ý là hiện tại, chỉ các bài viết AMP mới đủ điều kiện cho băng chuyền Câu chuyện hàng đầu trên thiết bị di động .

Tuy nhiên, Google tuyên bố rằng yêu cầu này sẽ bị loại bỏ cùng với bản cập nhật Core Web Vitals được thiết lập để triển khai vào tháng 5 năm 2021.

Sau ngày đó, bất kỳ bài viết nào cũng có thể xuất hiện trong băng chuyền Tin bài hàng đầu.

Tuy nhiên, nếu các nhà xuất bản lớn tiếp tục sử dụng AMP, điều này sẽ khiến các nhà xuất bản không phải AMP khó có thể cạnh tranh với thời gian tải nhanh như chớp của các bài báo AMP.

Băng chuyền Tin bài hàng đầu hiện không có phần báo cáo riêng trong Google Search Console hoặc Analytics.

Một cách để ước tính dữ liệu hiệu suất từ ​​Tin bài hàng đầu là điều hướng đến tab Giao diện tìm kiếm trong Search Console, lọc theo thiết bị di động và chọn bài viết AMP.

Điều này không có nghĩa là hoàn hảo, vì các bài báo AMP vẫn có thể xuất hiện trên các lĩnh vực khác của Google. Nhưng nó có thể đóng vai trò là một tập hợp các nhấp chuột và hiển thị đại diện từ Câu chuyện hàng đầu (và những nơi khác).

Có thể hữu ích nếu điều hướng đến chế độ xem này sau khi khởi chạy AMP để xem liệu các bài viết có thu hút được các tin bài hàng đầu hay không.

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha4

Để xếp hạng trong Câu chuyện hàng đầu, một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất là việc sử dụng các từ khóa trong tiêu đề. Không giống như các liên kết màu xanh lam không phải trả tiền tiêu chuẩn của Google, hiển thị phần tử <title> làm tiêu đề của trang xếp hạng, Tin bài hàng đầu hiển thị dòng tiêu đề <h1> làm tiêu đề chính của trang.

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha5

Do đó, điều quan trọng là phải tập trung vào việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết, chẳng hạn như bằng cách đảm bảo tên của thực thể được nhắm mục tiêu (người, địa điểm hoặc sự vật được viết về) được nêu rõ ràng và sớm trong tiêu đề.

Tiêu đề bài viết thường phải dưới 22 từ để đạt hiệu quả tối ưu.

Điều quan trọng là tránh nói tục tĩu, kích động hoặc bất cứ điều gì không phù hợp hoặc không rõ ràng trong tiêu đề bài viết.

Google Khám phá

Google Khám phá là một nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa gồm các bài viết có sẵn cho người dùng di động thông qua thiết bị Android hoặc Ứng dụng Google trên iOS.

Bạn cũng có thể truy cập Google Khám phá bằng cách truy cập trang chủ Google.com khi đăng nhập vào Tài khoản Google trên thiết bị di động bằng Google Chrome.

Điều làm cho Google Khám phá trở nên độc đáo so với các lĩnh vực tìm kiếm khác là danh sách các bài viết được sắp xếp trước khi người dùng nhập bất kỳ thứ gì, sử dụng các hành vi khác của người dùng trên Google để xác định những gì người dùng có thể thấy thú vị.

Do đó, người dùng thường xuyên truy cập các ấn phẩm về chó hoặc có thể chia sẻ các bài báo về chó trên mạng xã hội hoặc sử dụng các ứng dụng liên quan đến chó trên điện thoại của họ, có thể sẽ thấy nội dung về chó xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá của họ nhiều hơn.

Nội dung đủ điều kiện để tự động xuất hiện trong Google Khám phá mà không cần sử dụng bất kỳ sơ đồ trang web hoặc dữ liệu có cấu trúc cụ thể nào.

Google yêu cầu “hình ảnh hấp dẫn, chất lượng cao”, rộng ít nhất 1.200px và được kích hoạt bởi thẻ meta sau:

<meta name = "robots" content = "max-image-preview: large">

hoặc bằng cách sử dụng AMP.

Nguyên tắc Khám phá của Google khuyên bạn nên tập trung vào nội dung “phù hợp với sở thích hiện tại, kể một câu chuyện hay hoặc cung cấp thông tin chi tiết độc đáo”, đồng thời “tránh các tiêu đề gây nhấp chuột” và cung cấp “ngày tháng rõ ràng, dòng nội dung, thông tin về tác giả, ấn phẩm, nhà xuất bản, công ty hoặc mạng lưới đằng sau nó, và thông tin liên hệ. ”

Theo Richard Nazarewicz,

“Lưu lượng truy cập Discover có xu hướng trung bình khoảng 20-40% tổng lưu lượng truy cập của Google (GSC), trong khi ở châu Âu, con số này chiếm khoảng 40-60%. Lý do khiến tỷ lệ này cao hơn ở châu Âu cũng như Trung Đông là vì Android chiếm tỷ lệ cao hơn nhiều trên thị trường di động, trái ngược với Mỹ, nơi chúng ta chủ yếu sử dụng iPhone của Apple, bao gồm cả bản thân tôi!

Google tiếp tục nói rằng lưu lượng truy cập Khám phá phải được báo cáo dưới dạng lưu lượng tìm kiếm và chỉ được tách ra trong Google Search Console có thể được xuất ra trang tính. Nhưng nó hiện không có sẵn trong API, cùng với lưu lượng truy cập Tab Google Tin tức được bổ sung gần đây ”.

Năm ngoái, Abby Hamilton đã xuất bản tài nguyên phong phú này về Google Khám phá là gì và cách tối ưu hóa nó, bao gồm nghiên cứu ban đầu về những bài báo nào có xu hướng xuất hiện ở đó.

Tôi đã thực hiện một phân tích tương tự, trong đó tôi đã phân tích hơn 5.000 thứ hạng URL trong Google Discover trên nhiều khách hàng tương tác của Path trong năm qua.

Quan sát chung về Google Khám phá:

  • Bài viết có hiệu suất mạnh mẽ trong Google Khám phá xu hướng được đánh giá cao giải trí và gợi lên cảm xúc mạnh mẽ, mà không bị quá clickbaity hoặc “phục vụ cho sự tò mò bệnh hoạn, gây kích thích, hoặc phẫn nộ” (đó là ngôn ngữ của Google trong Hướng dẫn Khám phá của nó , và không tuân thủ thể hiện dẫn đến một thao tác thủ công )
  • Không phải mọi thứ hạng trang trong Google Khám phá đều là tin tức hoặc bài viết trên blog. Khách hàng của chúng tôi đã thấy các ví dụ về các trang dịch vụ địa phương hoặc các tài nguyên địa phương khác nhận được lưu lượng truy cập đáng kể từ Google Discover.
  • Các bài viết đã có tuổi đời vài năm có thể được hiển thị lại trong Google Khám phá, ngay cả khi không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với các bài viết đó
  • Có vẻ như các trang web bị gắn cờ là nội dung “người lớn” có thể không đủ điều kiện cho Google Khám phá và điều này không chỉ giới hạn ở nội dung cực kỳ người lớn. Tài liệu Khám phá của Google tuyên bố rằng nội dung chứa “ảnh khỏa thân, hành vi tình dục, hoạt động khêu gợi tình dục hoặc tài liệu khiêu dâm” vi phạm nguyên tắc nội dung của họ và có thể khiến nhà xuất bản không xuất hiện trong Khám phá.

Dưới đây là một số mối tương quan mà chúng tôi quan sát được liên quan đến hiệu suất của khách hàng của chúng tôi trong Khám phá.

Như mọi khi, điều quan trọng cần lưu ý là mối tương quan không phải là nguyên nhân,  nhưng các xu hướng có thể làm sáng tỏ một số thông tin chi tiết về nội dung nào có xu hướng hoạt động tốt trong Khám phá.

Trong Google Discover, <H1> của bài viết thường (nhưng không phải lúc nào cũng) được hiển thị dưới dạng tiêu đề của bài viết. Do đó, độ dài của dòng tiêu đề có thể ảnh hưởng đến CTR.

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha6

Phân tích của chúng tôi cho thấy có mối tương quan thuận giữa số lượng từ H1 và CTR tăng lên, cho đến khoảng 27 từ, trong đó CTR giảm xuống đáng kể.

CTR mạnh nhất (14,39%) được tìm thấy trên các bài báo sử dụng 25 từ trong tiêu đề của chúng.

Theo dữ liệu này, viết một dòng tiêu đề khoảng 15-25 từ có thể là một mục tiêu tốt cho Google Discover.

Mô hình chung tương tự cũng đúng đối với các lần nhấp tổng thể vào nội dung Khám phá, mặc dù các bài báo có lưu lượng truy cập cao nhất thậm chí còn có tiêu đề ngắn hơn, dao động từ khoảng 10-20 từ .

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha7

Nhìn vào độ dài tổng thể của bài viết, các bài viết nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất trong Google Discover có độ dài từ khoảng 500-1.000 từ , với hiệu suất cao nhất trong phạm vi số lượng từ 600-700 .

Điều quan trọng cần nhớ là số lượng từ không phải là một yếu tố xếp hạng trên bất kỳ tính năng nào của Google Tìm kiếm, nhưng chúng tôi nghĩ rằng xu hướng này vẫn thú vị khi quan sát cụ thể đối với Khám phá:

huong-dan-toi-uu-hoa-cho-google-tin-tuc-tin-bai-hang-dau-va-kham-pha8

Những mối tương quan này chắc chắn không quyết định cách viết nội dung của bạn – tập trung vào chất lượng nội dung và thu hút người dùng của bạn là cách tiếp cận tối ưu để xuất hiện trong Khám phá.

Theo dõi các bài viết của bạn hoạt động như thế nào trong Khám phá bằng cách điều hướng đến báo cáo Hiệu suất Khám phá trên thanh bên trái của Google Search Console.

Dữ liệu hiệu suất của riêng bạn là nguồn chân thực tốt nhất để xem những bài báo và chủ đề nào mà trang web của bạn có xu hướng xếp hạng tốt.

Tính năng tin tức trực quan tương đối mới của Google, Câu chuyện trên web , cũng được sử dụng trong Google Khám phá, làm cho chúng trở thành một nguồn lưu lượng truy cập tuyệt vời và là một cách tốt để dẫn đầu đối thủ.

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

Nguồn searchenginejournal.com