Thương mại điện tử đang trở thành xu thế kinh doanh được rất nhiều doanh nghiệp thương hiệu sử dụng. Nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 đang có những ảnh hưởng nặng nề, thì việc phát triển thương mại điện tử là điều bắt buộc mà các doanh nghiệp phải làm.

Ngày càng có nhiều người mua sắm tìm đến các trang thương mại điện tử để tìm kiếm, mua bán hàng hóa. Theo dữ liệu từ eMarketer, doanh số thương mại điện tử dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng 22% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu vào năm 2023, tăng từ 14% vào năm 2019. Đặc biệt, trong thời gian gần đây nhu cầu đó lại càng gia tăng khi các cửa hàng đóng cửa, người tiêu dùng ngày càng nhận thức được sự thuận tiện và dễ dàng khi truy cập vào các nền tảng trực tuyến như Thương mại điện tử để mua hàng.

Nếu trước đây doanh nghiệp của bạn không coi trọng hoạt động kinh doanh trên Thương mại điện tử, thì bây giờ có thể coi là ‘thời điểm vàng’ để bạn chuyển dịch và tối đa hóa tiềm năng bán hàng kỹ thuật số. Infographic dưới đây sẽ giúp bạn định hướng những quy trình chính của việc lập kế hoạch xây dựng chiến lược thương mại điện tử, bao gồm xu hướng của khách hàng, sở thích, mối quan tâm và nhiều hơn nữa.

Nguồn marketingai.admicro.vn

Bài viết liên quan

 

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313 – 090 340 1252

Emailinfo@onese.vn

 

Để lại bình luận của bạn!