Mọi người thường tìm đến internet để tìm kiếm những câu trả lời,  theo dõi những nội dung chủ đề được chia sẻ trên mạng, và tìm những ý tưởng cho công việc của mình. Mới đây Google và Ipsos đã chia sẻ một nghiên cứu về những thay đổi trong cách khám phá các thương hiệu của người dùng.

Các thương hiệu cần xác định rõ rằng hành trình mua sắm của người tiêu dùng đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết và mọi người liên tục tìm kiếm thông tin từ các nguồn yêu thích trước khi họ mua. Khi người mua sắm thu hẹp và mở rộng bộ cân nhắc của họ, các thương hiệu cần “có mặt” kịp thời để cung cấp trải nghiệm quảng cáo hữu ích giúp mọi người thực hiện hành động tiếp theo của họ. Chi tiết có trong Infographic dưới đây:

Nguồn marketingai.admicro.vn

Bài viết liên quan

 

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313 – 090 340 1252

Emailinfo@onese.vn

 

Để lại bình luận của bạn!