Quảng cáo Google Ads muốn đạt thứ hạng cao thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất vẫn là một mẫu quảng cáo tốt. Rất nhiều người khi chạy quảng cáo thường chăm chút nhiều về từ khóa, landing page mà lại bỏ qua đầu tư về mẫu quảng cáo. Điều này quả thực là không tốt để có thể lên hạng quảng cáo.

Sau khi lăn xả, hỗ trợ các anh chị em trong ngành BĐS phần nào tối ưu hóa chiến dịch của mình thì hôm nay mình xin share một chút về một số tips cũng như là lỗi cần tránh khi mà mọi người viết mẫu quảng cáo chạy cho ngành BĐS nhé.

nhung-dieu-can-tranh-khi-viet-mau-quang-cao-google-ads-nganh-bat-dong-san1

  • Tiêu đề 1: Chứa tên BĐS cần bán, có liên quan đến bộ keyword một chút
  • Tiêu đề 2: Cần chứa tên thương hiệu của BĐS đó hoặc địa điểm cụ thể sao cho khách hàng đọc được sẽ có được sự tin tưởng về sản phẩm đó
  • Tiêu đề 3: Các thông tin về chương trình khuyến mãi nổi bật của BĐS. Nên để ưu đãi về trả góp chỉ xx triệu/tháng
    Lưu ý: cần đảm bảo đầy đủ 3 tiêu đề và tuân thủ giới hạn 30 kí tự mỗi tiêu đề

Về link hiển thị:

Không nên để link hiển thị trên mẫu quảng cáo quá khác xa địa chỉ của trang landing page, như vậy sẽ giảm mức độ tin tưởng và khách hàng có thể kết thúc phiên vào web ngay lập tức vì cảm thấy như bị lừa đảo dẫn về một trang hoàn toàn khác

Những lưu ý khi viết mô tả:

Mô tả 1: Giới thiệu về BĐS, nên chứa các keyword (thường là giới thiệu về vị trí của BĐS). Nên kèm những cụm từ mang độ tin cậy cao
Mô tả 2: Giới thiệu về tiện nghi của BĐS, độ hot, các chương trình khuyến mãi và một câu kêu gọi hành động để nhấp vào, liên hệ…

Về phần tiện ích mở rộng:

Nên sử dụng tiện ích chú thích, và tiện ích mở rộng liên kết trang web như về: Tổng quan dự án, Mặt bằng dự án, Chính sách thanh toán,…

Những lỗi mà các anh chị em bất động sản hay gặp – cần tránh gấp

Một lưu ý lớn mà anh/chị/em chạy BĐS rất hay mắc phải khi viết mẫu quảng cáo đó là sử dụng những từ vi phạm chính sách của google. Phổ biến nhất là các từ “rẻ nhất”, “hàng đầu”, “số một”, “hiện đại nhất”,”ưu đãi nhất”,

Đối với những mẫu quảng cáo dù được setup rất tốt về các mặt, nhưng mắc lỗi về chính sách google, adrank vẫn sẽ thấp, thường sẽ nằm ở cuối trang, và tệ hơn nữa là không được duyệt.

Một lỗi nữa là 500 anh emchạy BĐS thường chỉ chạy một mẫu quảng cáo cho tất cả nhóm quảng cáo, cho tất cả các từ khóa. Trong mô tả 1, google khuyến khích chứa các keyword, đối với mỗi keyword khác nhau thì mô tả 1 trong các mẫu quảng cáo nên được thay đổi để có thể được tối ưu nhất. Ngoài ra việc sử dụng nhiều mẫu quảng cáo và sử dụng tính năng “Xoay vòng mẫu quảng cáo” cũng sẽ giúp kiểm tra xem mẫu quảng cáo nào đang hoạt động tốt nhất và Google sẽ giúp chúng ta đẩy mẫu quảng cáo đó lên. Nên thử nghiệm các chính sách ưu đãi khác nhau cho BĐS để kiểm tra xem chính sách nào thu hút nhất để đẩy top cho dễ.

Cái này thường người mới chạy hay bỏ quên mất, vì khi set up xong chiến dịch trên gg ads mới thường thêm bước “Tiện ích mở rộng” nên những người không có kinh nghiệm chạy google ads thường hay bỏ quên mất.

Bài viết liên quan

 

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313093 367 3836

Emailinfo@onese.vn

Để lại bình luận của bạn!