Nhu cầu làm đẹp của các chị em càng ngày càng tăng lên theo mức sống hiện đại, làm cho ngành Spa cũng không ngừng phát triển. Vào những mùa cao điểm, khách đến làm các Spa tăng lên đột biến. Thế nhưng, làm thế nào để có thể cạnh tranh với các Spa khác và tăng doanh thu lên 2 lần, thậm chí là 3 lần vẫn là một bài toán khó cần phải giải đáp.

Tạo các Voucher khuyến mãi và CTKM để thu hút khách hàng

Để lấy lòng những thượng đế, các chủ Spa nên lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi như tặng quà, tặng voucher giảm giá khi dùng dịch vụ để thu hút tối đa lượng khách hàng mới ghé thăm. Bạn có thể tặng ngay 1 Voucher chăm sóc da hoặc phụ kiện đi kèm khi khách dùng dịch vụ Massage toàn thân. Giảm giá, hoặc tích điểm khi mời thêm bạn bè đến trải nghiệm dịch vụ tại Spa cũng là một cách hay giúp tăng tỉ lệ khách giới thiệu.

Bên cạnh đó, nên tư vấn cho họ thêm về các dịch vụ spa bổ sung khác như trẻ hóa da bằng máy ánh sáng sinh học, nâng cơ mặt… Việc chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí Marketing để tìm ra khách hàng mới.

Tạo nhiều combo dịch vụ chăm sóc cho Spa, Thẩm mỹ viện

Lĩnh vực spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp khác nhau. Và việc lựa chọn dịch vụ spa như thế nào cho thu hút và mang lại nhiều lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh là điều nhà quản lý khách sạn cần quan tâm. Các chủ Spa nên tạo nhiều combo dịch vụ để tăng giá trị trung bình trên hóa đơn của khách hàng, giúp tối đa hóa doanh thu cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn có tips nhỏ khá hay như sau: Thay vì dùng phương pháp massage chân thông thường thì tên gọi và cách “massage chân kiểu Thái, massage chân kiểu Ấn Độ” chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng tò mò và mong muốn được trải nghiệm thử.

Mở rộng đa dạng các ngành dịch vụ spa.

Ngoài ra, để giữ chân được khách hàng, các chủ Spa cần cân nhắc việc tận dụng lợi thế của Spa mình so với các đối thủ cạnh tranh trong khu vực, tạo ra những lợi thế khác biệt mà đối thủ không có. Ví dụ Spa của bạn có lợi thế về không gian rộng và đẹp – có thể tính phương án xây bể sục jacuzzi trong nhà – ngoài trời, đa dạng loại hình xông hơi (xông hơi khô, xông hơi ướt, xông hơi hồng ngoại…).

Marketing đa kênh, tối đa doanh thu và tiếp cận khách hàng

Việc các Spa chỉ trang trí bên ngoài biển hiệu ở khu vực kinh doanh sẽ làm hạn chế việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực. Hiện nay các chủ Spa đều biết cách đẩy mạnh làm marketing online đa kênh như: Chạy quảng cáo facebook, làm website giới thiệu, chạy quảng cáo google và google maps,…Các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ trợ hữu hiệu các chương trình ưu đãi và thu hút khách hàng quan tâm đến spa của bạn

Google Maps là kênh Marketing HOT nhất cho ngành Spa năm 2020.

Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là các làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa.

Ngoài ra, một công cụ marketing đến khách hàng khác các chủ spa và các quản lý có thể sử dụng đó là email marketing. Không chỉ, nhắc nhở các khách hàng đến sử dụng dịch vụ, spa có thể gửi email thông báo chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đến các nhóm khách hàng mình muốn để tăng hiệu quả truyền thông.

Quá nhiều việc để chủ spa bắt tay ngay từ bây giờ, lên kế hoạch và thực hiện ngay thôi bạn nhé! Cơ hội không phải lúc nào cũng nhiều, thu hút khách hàng và đem về lợi nhuận ngay thôi nào!

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn

Theo nhanh.vn